Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Nhẹ nhàng ngày nắng đến công sở

sendo1
Hình 1: Dành cho những cô nàng điệu đà và nữ tính, chiếc đầm công sở hoạ tiết hoa xinh xắn giá 365.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến phong cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Với thiết kế đơn giản và điểm nhấn bo eo, chiếc đầm sẽ giúp các bạn gái khéo léo khoe vòng hai thon thả cùng vóc dáng mảnh mai.
sendo2
Hình 2: Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và đen chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến hiệu quả đặc biệt cho thời trang nữ. Chiếc đầm xòe cổ tròn phong cách Hàn Quốc giá 285.000 đồng rất thích hợp với cô nàng công sở năng động. Với điểm nhấn viền trắng chạy dọc thân đầm, bạn sẽ có cảm giác cơ thể thật thanh thoát mỗi khi mặc.
sendo3
Hình 3: Với hoạ tiết lạ mắt, chiếc đầm công sở giá 280.000 đồng sẽ là sự lựa chọn mang đến cá tính độc đáo cho các bạn gái. Bên cạnh đó, thiết kế cổ tròn và tay ngắn của chiếc đầm cũng sẽ giúp bạn luôn được thoải mái trong suốt một ngày dài làm việc.
sendo4
Hình 4: Chiếc đầm công sở gam màu xanh giá 330.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp với những ngày nắng nóng. Được tạo điểm nhấn với chi tiết bo eo và những đường phi nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đầm trở nên thật thu hút và sành điệu.
sendo5
Hình 5: Đến công sở với chiếc đầm gam màu tím sang trọng giá 325.000 đồng giảm còn 259.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên thật năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với thiết kế cắt lớp cách điệu, chiếc đầm sẽ giúp bạn khéo léo che gọn khuyết điểm vòng hai to và mang đến phong thái thật sang trọng.
sendo6
Hình 6: Đón ngày nắng mới với chiếc đầm công sở hoạ tiết hoa giá 355.000 đồng sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho phái đẹp. Chiếc đầm với thiết kế ôm dáng và cổ thuyền sẽ giúp tôn dáng quyến rũ.
sendo7
Hình 7: Một trong những xu hướng đang rất được phái nữ công sở yêu thích đó chính là đầm hoạ tiết. Diện chiếc đầm suông với hoạ tiết hoa điệu đà giá 330.000 đồng bạn sẽ trở nên thật nổi bật và cuốn hút đấy.
sendo8
Hình 8: Để trở nên thật năng động, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi công sở giá 185.000 đồng để mix cùng quần tây hoặc quần skinny. Với điềm nhấn viền đen ấn tượng và nổi bật trên nền vải trắng, thời trang công sở không còn đơn điệu, thay vào đó là phong cách thật cá tính và ấn tượng.
sendo9
Hình 9: Thay đổi phong cách quen thuộc với chiếc áo sơ mi cách điệu giá 175.000 đồng, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung và cá tính năng động của chính mình. Với chiếc áo sơ mi kẻ sọc này, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần short, chân váy hay quần jeans đều rất thích hợp.
sendo10
Hình 10: Thêm một chút cách điệu và sáng tạo, chiếc áo sơ mi trắng phối kẻ sọc giá 175.000 đồng trở nên thật cá tính và thu hút. Bạn có thể chọn cách mix áo sơ mi cùng quần short hay chân váy điệu đà để trang phục công sở thêm phần ấn tượng và thu hút.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

1 nhận xét: