Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Chọn quần jeans cho mùa hè thêm năng động

Hình 1: Dành cho những chàng trai yêu thời trang và năng động, chiếc quần jeans cách điệu giá 350.000 đồng rất thích hợp cho những ngày cuối tuần. Với thiết kế đính nút lạ mắt, chiếc quần thích hợp để mix với áo thun hoặc sơ mi body.
Hình 2: Để trở nên thật cá tính và có phong cách, chiếc quần jeans skinny giá 620.000 đồng sẽ là gợi ý thật thú vị. Chiếc quần có thiết kế cách điệu với điểm nhấn ở cạp quần giúp bạn trở nên thật nổi bật.
Hình 3: Chàng trai có cá tính năng động có thể chọn cho mình chiếc quần jeans dây kéo cách điệu giá 435.000 đồng. Với thiết kế ống rộng và những đường nhấn nổi bật, chiếc quần sẽ bạn thêm phần nổi bật với phong cách thời trang Hàn Quốc.
Hình 4: Để mix cùng trang phục áo thun năng động, các chàng trai có thể chọn chiếc quần jeans phối hai màu ấn tượng giá 690.000 đồng. Chiếc quần với thiết kế viền lạ mắt sẽ là sự lựa chọn thật thú vị để giúp phái nam khéo léo ăn gian chiều cao nữa đấy.
Hình 5: Mùa hè cũng là lúc thời trang phóng khoáng và năng động lên ngôi, chiếc quần jeans form rộng giá 440.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo cho ngày nắng. Hãy thử mix chiếc quần jeasn này cùng áo thun hoạ tiết nổi bật để trở nên thật cá tính. Nên nhớ một điều đó là những chiếc quần kiểu này sẽ “chống chỉ định” với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn đấy nhé!
Hình 6: Thoả sức sáng tạo với thời trang dạo phố, các chàng trai hãy thử chọn chiếc quần jeans cách điệu giá 465.000 đồng. Được thiết kế đính nút ấn tượng và phối túi ca rô nổi bật, chiếc quần trở nên thật cuốn hút.
Hình 7: Chàng trai yêu thích sự đơn giản có thể chọn chiếc quần jeans gam màu tối giá 538.000 đồng để mix cùng áo thun cho ngày cuối tuần.
Hình 8: Thay đổi một chút với phong cách bụi bặm, các chàng trai chắc chắn sẽ để lại được ấn tượng thật mới mẻ đấy. Chiếc quần jeans xanh bạc giá 369.000 đồng rất thích hợp với kiểu trang phục năng động cuối tuần của phái nam.
Hình 9: Thêm một sự lựa chọn vô cùng thú vị dành cho những chàng trai yêu thích thời trang, chiếc quần jeans kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang giá 395.000 đồng rất thích hợp mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi.
Hình 10: Phong cách bụi bặm của chiếc quần jeans rách giá 365.000 đồng sẽ là điểm nhấn thật thú vị cho thời trang của phái nam trong mùa hè đấy. Và đừng quên mix cùng những món phụ kiện cá tính để trở nên thật thu hút khi xuống phố nhé.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nam
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét