Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu lạ độc cùng áo thun nam họa tiết

Những chiếc áo thun nam với họa tiết vô cùng khác lạ là điểm nhấn mới cho phong cách áo thun của các chàng. Với màu sắc đa dạng, chiếc áo thun trở nên cực kỳ cá tính khi được phối cùng quần jean bụi bặm.
Và khi diện những chiếc áo thun nam họa tiết độc đáo này, chàng sẽ trở nên nổi bật đầy chất mạnh mẽ.
Áo thun Tailor giá 350.000 đồng là một trong những lựa chọn được rất nhiều chàng trai lưu tâm. Sản phẩm có xuất xứ Đức, chất liệu 100% cotton với size S.
Chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo YSL Bird giá 220.000 đồng để diện cùng với bộ sưu tập quần jean của mình. Sản phẩm có kích thước freesize với 2 màu trắng, đen cho chàng chọn lựa.
Ngoài ra, các chàng trai trẻ trung có thể lựa chọn chiếc áo hình sao giảm giá từ 85.000 đồng xuống còn 84.980 đồng để diện trong một buổi hẹn hò với bạn bè. Sản phẩm có màu xanh đen, size M.
Các chàng trai yêu thích phong cách bí ẩn có thể lựa chọn chiếc áo thun đen giảm giá từ 85.000 đồng xuống còn 84.980 đồng. Sản phẩm có các size S và M cho chàng chọn lựa.
Để tạo một chút phá cách, chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo cổ tim giá 90.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton thun với size M.
Nếu muốn mặc đồ đôi, chàng nên đặt mua chiếc áo họa tiết Chopper giá 115.000 đồng. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, chất liệu thun, với các size S và M.
Nếu muốn có một ngày cuối tuần năng động với các hoạt động ngoài trời, chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo thun 3 lỗ giá 155.000 đồng. Sản phẩm có màu đen, họa tiết mắt kính độc đáo với kích thước freesize.
Chiếc áo thun Givenchy hình tượng nữ thần Tự do giá 480.000 đồng cũng đang rất được lòng các chàng trai. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, chất liệu 92% cotton, kích thước freesize.
Với các chàng trai cá tính, chiếc áo thun Givenchy hình chú chó Rottweiler giá 450.000 đồng là một lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm có kích thước freesize với màu đen cá tính.
Và chiếc áo thun giả 2 lớp giá 530.000 đồng của Givenchy cũng là một trong những “hot item” mà các chàng trai đặc biệt yêu chuộng. Sản phẩm có màu đen, họa tiết và kích thước freesize.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét