Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Trắng Đẹp Như Ngôi Sao Hàn Quốc

Nói đến Hàn Quốc là nói đến một nền công nghiệp giải trí hùng mạnh và là xứ sở của những mỹ nhân tài năng với làn da trắng mịn không tỳ vết.
Họ là những hình mẫu lý tưởng để cả châu Á ngưỡng mộ và hàng triệu phụ nữ khao khát có được nhan sắc long lanh như vậy. Hẳn bạn cũng không phải là một ngoại lệ?
Vậy bí quyết để có được nhan sắc giống như các mỹ nhân Hàn là gì? Sendo.vn xin bật mí những mỹ phẩm được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ tỏa sáng như các nhan sắc Hàn nhé.
Ngoài ra, trên chợ Sendo.vn còn hàng nghìn các mặt hàng mỹ phẩm của nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác để bạn mua sắm. Bạn có thể tham khảo tại đây.
Dung tích:300ml
Gía tham khảo:400k
Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt dành riêng cho da có mụn cám,mụn đầu đen, da có lỗ chân lông to. Với chiết xuất từ đất sét và tro bụi núi lửa trên hòn đảo Jeju nổi tiếng, Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Innisfree giúp lấy sạch đi bụi bẩn, mụn cám, mụnđầu đen, làm se khít lỗ chân lông, giúp cho da bạn luôn mềm mượt, sạch sẽ. Bạn sẽ tự tin hơn vào làn da rạng ngời của mình khi không còn nỗi lo về những đốm mụn đáng ghét.
Sua rua mat

Dung tích:60g
Gía tham khảo:430k
Chiết xuất từ thành phần ngọc trai giúp đem lại làn da khỏe khoắn rạng rỡ
Kem BB 3 trong 1 với 3 công dụng chính là làm trắng, cải thiện nếp nhăn và chống tia tử ngoại với độ chống nắng SPF30/PA++ . Đặc biệt,có khả năng kiểm soát bã nhờn và cải thiện các vùng da tối màu.Chỉ với một lớp kem cực mỏng là đã đem lại cho bạn 1 khuôn mặt rạng ngời rồi nhé.
Kem BB
Trọng lượng:15g
Gía tham khảo:380k
6 tính năng trong 1 sản phẩm duy nhất nhé :
Kem chống nắng: chống nắng với SPF50+ hơn 12 giờ đồng hồ cùng PA+++ hiệu suất trên 90%, cao nhất hiện nay.
Kiểm soát bã nhờn: giúp làn da mềm mịn khô rao cả ngày dài
Dưỡng ẩm: dưỡng ẩm sâu bên trong làn da, nuôi dưỡng làn da
Dưỡng trắng: giúp làn da trắng hơn với bột ngọc trai cùng Niacinamide ngăn ngừa sự tạo lập hắc tố melanin
Kem nền: Che phủ hoàn hảo
Làm mát dịu da: Làm tươi mới làn da trông đầy sức sống.
Kem nen
Trọng lượng:1.4g
Gía tham khảo:350k
Sản phẩm giúp da mịn màng không tì vết, che khuất những điểm tối màu và những khuyết điểm trên khuôn mặt như : mụn,thâm nám, tàn nhang.
kem che khuyet diem
Trọng lượng:10g
Gía tham khảo:180k
Với 8 màu sắc nổi bật , son lì dạng kem Color Lips Fit mang đến cho bạn nữ 1 bờ môi mịn màng và quyến rũ với các chức năng chính : Khả năng lên màu tốt như son thỏi và
nhẹ nhàng như son tint,khả năng bám tối ưu-kết cấu Airy Fit hiện đại giúp son nhẹ nhàng bám lại trên môi không tạo cảm giác khó chịu,son đặc biệt không gây khô nứt hay bóng môi nhé.
Son li dang kem
Dung tích:200ml
Gía tham khảo:350k
Tinh dầu tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn và trang điểm như: viền mắt đậm, mascara không thấm nước, son, makeup, lông mày. Tinh dầu dừa làm sạch các tế bào da chết cho da mềm và mịn hơn, không gây nhờn nhiều trên da, giảm thiểu khô ráp, tế bào da chết, phục hồi làn da, chứa chất chống oxi hóa tự nhiên.
Dung tích:100ml
Gía tham khảo:350k
Với tác dụng chính của tro núi lửa là loại bỏ tế bào chết giúp da mịn màng, trắng sáng và lớp đất
sét cùng 6,000mg đất sét từ dung nham phun trào của núi lửa đảo Jeju, cộng thêm tinh chất
mang lại từ lá trà xanh, Jeju Volcanic Pore Clay Mask có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn
sâu trong lỗ chân lông, mang lại làn da căng mịn tràn đầy sức sống.
Mat na duong da
Dung tích:160ml
Gía tham khảo:350k
Với green tea balancing lotione, bạn sẽ không phải lo ngại sẽ bị khô da, bởi vì sữa dưỡng trà xanh đã bổ sung thêm dưỡng chất, giúp cân bằng lượng nước cho làn da của bạn không những kiềm dầu, sạch mụn mà lại cung cấp đủ độ ẩm cho da vào những ngày hè nóng bức . Đặc biệt là thích hợp cho những ai làm việc trong điều hòa.
Dung tích:80ml
Gía tham khảo:680k
Green Tea Seed Serum luôn nằm trong top best seller của hãng, với các thành phần chiết xuất từ hạt giống thu hoạch từ vườn chè xanh hữu cơ tại đảo Jeju, cung cấp đầy đủ dưỡng chất , nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do những tác động xấu từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, khói bụi,… Sản phẩm còn giúp da hạn chế dầu, tiết nhờn, và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da.
Tinh chat da
Dung tích:50ml
Gía tham khảo:1.200k
Đây là loại kem chống lão hóa số 1 Hàn Quốc luôn được các chị em phụ nữ săn đón , là 1 trong những sản phẩm best seller của hang Missha.
Kem chong lao hoa
“Phụ nữ là để yêu” – Các quý cô hãy tìm ra cho mình các sản phẩm phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp của 1 nửa thế giới yêu thương nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét