Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Thời trang nam cá tính và sành điệu

sendo1
Hình 1: Dành cho những ngày chớm thu, chiếc áo thun tay dài giá 180.000 đồng sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp với những bạn trai năng động. Được thiết kế với cổ tròn đơn giản và điểm nhấn hoạ tiết nổi bật, chiếc áo sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách thật sành điệu.
sendo2
Hình 2: Với các chàng trai cá tính, chiếc áo thun nam phối da giá 180.000 đồng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Gam màu đen không chỉ sành điệu mà còn là sự lựa chọn để giúp các chàng trai tạo nên phong cách thật “ngầu” mỗi khi xuống phố.
sendo3
Hình 3: Hoạ tiết ca rô chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn mang đến cho các chàng trai cá tính thật nổi bật. Chiếc áo sơ mi ca rô giá 180.000 đồng rất thích hợp để mix cùng quần tây để đến công sở và quần jeans khi dạo phố.
sendo4
Hình 4: Chiếc áo lưới giá 150.000 đồng với thiết kế cổ tim và tay ngắn rất thích hợp để bạn mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.
sendo5
Hình 5: Dành cho những buổi cuối tuần gặp gỡ bạn bè, set đồ thun cá tính giá 250.000 đồng sẽ giúp bạn trở nên thật cá tính và ấn tượng. Với điểm nhấn nổi bật trên nền đen, set đồ trở nên thật bắt mắt và bớt đi sự đơn điệu.
sendo6
Hình 6: Sự kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu đen và vàng đã giúp set đồ thời trang giá 250.000 đồng trở nên thật ấn tượng. Với set đồ này, bạn có thể mặc khi gặp gỡ bạn bè hoặc khi đi du lịch.
sendo7
Hình 7: Áo thun sát nách giá 170.000 đồng rất thích hợp với các chàng trai cá tính và sáng tạo. Chiếc áo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm hứng để mix trang phục mỗi khi xuống phố đấy.
sendo8
Hình 8: Áo lưới giá 150.000 đồng sẽ là gợi ý thật hoàn hảo để các chàng trai bổ sung vào BST thời trang cá tính của mình. Với chất liệu độc đáo, chiếc áo sẽ giúp bạn tạo được ấn tương thật mạnh mẽ khi phối cùng trang phục bụi bặm.
 sendo9
Hình 9: Chiếc áo thun cá tính giá 150.000 đồng sẽ khiến các chàng trai cảm thấy vô cùng thích thú đấy. Với hoạ tiết lạ mắt và độc đáo, chiếc áo rất thích hợp để bạn mix với các trang phục mang phong cách năng động hoặc bụi bặm.
sendo10
Hình 10: Set đồ thun cotton độc đáo và cá tính giá 150.000 đồng sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách thật trẻ trung trong những ngày cuối tuần. Hoạ tiết đầu lâu không chỉ rất ngầu mà còn mang đến cá tính vô cùng mạnh mẽ cho các chàng trai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét