Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Phái nữ mặc đẹp ngày chuyển mùa

Set đồ công sở: Đầm + áo khoác + giày cao gót
Tạm biệt những cơn gió dịu nhẹ của mùa xuân, mùa hè đang đến gần với tiết trời nắng nóng. Đây cũng sẽ là lúc bạn nên F5 lại cho tủ đồ công sở của mình với những chiếc đầm có chất liệu mỏng như: voan, chinffon, thun lạnh,… Mùa hè cũng là lúc những gam màu trẻ trung lên ngôi như: vàng, xanh, hồng, cam,… Đến công sở mùa này, bạn chỉ cần diện một chiếc đầm xinh xắn, khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng để tránh nắng như vậy cũng đủ để làm bạn vẫn đẹp rạng ngời trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. Và đừng quên đôi giày cao gót chính là “vũ khí lợi hại” để giúp bạn thêm tự tin mỗi khi đến công sở nhé.
Với mùa nắng nóng, set đồ đơn giản, ít phụ kiện rườm rà sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng thật mới mẻ. Bên cạnh đó, với cách phối đồ thú vị này, bạn bạn không chỉ xua tan đi cái nắng nóng mà còn dễ dàng cảm nhận được một tinh thần sảng khoái khi làm việc trong suốt một ngày dài.
 Set đồ dạo phố: Áo thun + quần short + giày vải
Mùa hè là lúc bạn nên ưu tiên cho sự kết hợp giữa áo thun và quần short mỗi khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao cho phong cách thời trang của phái nữ. Những chiếc áo được làm từ chất liệu thun cotton không chỉ co giãn tốt mà còn có chức năng thấm hút mồ hôi, rất thích hợp với tiết trời nắng nóng gay gắt. Để mix cùng áo thun thì quần short sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như hoạ tiết của những chiếc quần short mùa hè chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn gái yêu thích thời trang. Đặc biệt là sự lên ngôi của hoạ tiết hoa, không chỉ xuất hiện trên đầm, áo mà hoạ tiết này còn “chiếm lĩnh” luôn cả những chiếc quần short.
Trang phục dạo phố của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu những đôi giày vải. Với nhiều kiểu dáng trẻ trung và chất liệu mềm mại, những đôi giày này không chỉ bảo vệ đôi chân của bạn dưới ánh nắng mà nó còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi mang.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét