Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Mix phong cách cực Xmen với áo thun nam thời trang

Dường như không có một loại áo thời trang nam nào lại có tính ứng dụng cao và cực kỳ dễ mix như áo thun nam. Chiếc áo tưởng chừng đơn giản, nhưng nó trở nên cực kỳ cá tính khi bạn phối linh hoạt với các set đồ khác nhau.
Bạn đã từng ngưỡng mộ hình thể của ngôi sao bóng đá Ronaldo; chàng City Hunter Lee Min Hoo, hay anh chàng người sói trong Hừng Đông Edward Cullen… Và bạn thấy gì trong những set đồ thời trang xuất hiện nhan nhãn trên các trang báo truyền thông của họ? Vâng! Họ đơn giản trong một chiếc áo thun nam nhưng đủ mạnh mẽ và đầy sức lôi cuốn.
Bạn cũng có thể khoe body theo cách của ngôi sao bằng những chiếc áo thun nam cực kỳ hấp dẫn này đấy!
Áo Polo giá 140.000 đồng là sản phẩm vừa trẻ trung lại rất khỏe khắn, nam tính sẽ là sản phẩm phù hợp với hầu hết các chàng. Sản phẩm có màu trắng, vàng, xám, đen, đỏ với size M, L, XL cho các chàng chọn lựa.
Các chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc áo phông tím đậm giá 178.000 đồng để kết hợp với áo khoác hoặc vest. Sản phẩm có các size S, M, L cho chàng chọn lựa.
Nếu muốn một sản phẩm có thể kết hợp với bất cứ chiếc áo khác nào trong tủ đồ, chàng nên sắm chiếc áo thun đen giảm giá từ 150.000 đồng xuống còn 135.000 đồng. Sản phẩm có các size L và XL cho chàng chọn lựa.
Chàng cũng có thể sắm một chiếc áo Old Navy giảm giá từ 389.000 đồng xuống còn 369.000 đồng. Sản phẩm có màu xám rêu với size S.
Áo thun màu nâu giá 158.000 đồng là sản phẩm phù hợp với các chàng yêu thích mặc quần jean. Sản phẩm có các size S, M, L cho chàng chọn lựa.
Để tiện cho việc mix đồ, chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc áo màu xám giá 490.000 đồng. Sản phẩm của Hollister với size M.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chiếc áo thun tay lỡ giảm giá từ 180.000 đồng xuống còn 98.000 đồng. Sản phẩm có màu đen, trắng với các size S, M cho chàng chọn lựa.
Trong những ngày thời tiết se lạnh, chàng có thể kết hợp áo khoác với áo thun xám dài tay giảm giá từ 130.000 đồng xuống còn 123.500 đồng. Sản phẩm có các size M, L, XL cho chàng chọn lựa.
Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo dài tay họa tiết già 170.000 đồng. Sản phẩm freesize phù hợp với dáng người của hầu hết các chàng.
Và một lựa chọn khác cho chàng là áo thun dài tay túi xám giá 150.000 đồng. Sản phẩm có các size S, M, L cho chàng chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét