Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Mê tít thun nam đầy những họa tiết ngộ nghĩnh

Không phải chỉ có thời trang áo thun nữ mới có những họa tiết dễ thương ngộ nghĩnh đâu nhé. Những chiếc áo thun nam cũng không kém phần cute nhờ những họa tiết cực kỳ vui nhộn. Mẫu phông nam này đặc biệt hợp gu với các chàng xì teen, phong cách. Nó vừa mang đến nét trẻ trung, ngộ nghĩnh, lại vừa khoe được vẻ nam tính, mãnh mẽ của các chàng.
Diện chiếc áo này khi hẹn hò cùng bạn gái, đảm bảo các nàng sẽ mê tít cho mà xem. Ngoài ra, sự tiện lợi và thoáng mát sẽ đem đến cho chàng cảm giác vô vùng thoải mái.
Những fan của ban nhạc The Beatles chắc chắn sẽ yêu thích chiếc áo in hình những thần tượng của mình. Sản phẩm giá 150.000 đồng được làm từ chất liệu thun co giãn với màu sắc sôi động, trẻ trung.
Các chàng trai nam tính có thể diện chiếc áo màu xanh giá 150.000 đồng với họa tiết trang trí cùng màu hết sức ấn tượng. Với một chiếc áo có thiết kế đơn giản, bạn đơn giản chỉ cần xắn thêm 1 gấu tay áo là đã có thể tạo ra phong cách riêng biệt cho mình.
Trong không khí ngày Noel sắp đến gần, các chang có thể sắm ngay một chiếc áo thun họa tiết bông tuyết giá 149.000 đồng đẹp mắt để diện. Trên nền màu xanh xám nam tính, những dải họa tiết tối màu càng thêm nổi bật và mang đến cho chàng một nét ấn tượng rất riêng.
Ngoài ra, các chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc áo họa tiết xúc xắc 3D rất sinh động giá 90.000 đồng để diện cho một ngày du lịch hay gặp gỡ bạn bè. Chuếc áo có màu trắng đơn giản và còn size M phù hợp cho những chàng trai có thân hình vừa phải.
Nếu là tín đồ của âm nhạc, các chàng sẽ rất yêu thích chiếc áo xanh cá tính có giá 199.000 đồng. Màu xanh đậm ấn tượng cũng sẽ là một điểm nhấn quan trọng giúp chàng thể hiện phong cách thời trang của mình.
Những chàng trai yêu họa tiết cũng có thể kết thân với chiếc áo thun đỏ với những đường sọc ngang ở vai giá 90.000 đồng. Với chất liệu thun co giãn, chiếc áo được thiết kế đơn giản và hiện đại này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều chàng trai với các size S, M và L.
Trong những ngày trở lạnh, các chàng cũng có thể lựa chọn một chiếc áo cotton dài tay ấm áp giá 210.000 đồng. Với họa tiết cờ Anh trẻ trung, bạn sẽ “ăn gian” được vài tuổi với chiếc áo này.
 Các anh chàng vẫn còn yêu thích Doremon có thể chọn chiếc áo giá 170.000 đồng với những họa tiết cực dễ thương. Hình chú mèo máy in đen trắng nổi bật trên nền chiếc áo màu sáng sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài rất thân thiện, dễ gần.
Ngoài ra, các anh chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo màu xanh navy với họa tiết mặt cười được cách điệu từ những ô màu khối lập phương giá 80.000 đồng. Sản phẩm còn các cỡ S và M cho chàng chọn lựa.
Và một chiếc áo họa tiết thổ dân độc đáo giá 80.000 đồng chắc chắn sẽ khiến cho nhiều chàng phải xiêu lòng. Sản phẩm hiện có màu trắng với các size S, M.
* Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét