Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Mặc đầm suông để che các khuyết điểm

Mặc đẹp đến công sở luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em công sở, đặc biệt là những cô nàng “nghiện” thời trang. Thời trang công sở không chỉ đơn giản là đẹp, mà nó còn phải mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu trong suốt cả một ngày dài làm việc. Chính vì vậy mà những chiếc đầm suông hiện đang chiếm giữ ưu thế trên “sàn diễn” thời trang nơi công sở.
Sở dĩ đầm suông chiếm được nhiều tình cảm của phái nữ bởi vì nó không chỉ mang đến thời trang, cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc mà còn giúp bạn khéo léo che bớt đi những khuyết điểm không vừa ý trên cơ thể. Với cô nàng có vòng một khiêm tốn thì những chiếc đầm suông cổ tròn sẽ là sự lựa chọn giúp bạn khoe dáng. Còn với cô nàng có vòng 2 kém thon thì đầm suông lại chính là giải pháp vô cùng hữu hiệu bởi những chiếc này không có điểm nhấn ngay vòng eo. Bên cạnh đó, đầm suông còn rất đa dạng về chất liệu vải. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm suông từ ren, vải, thun, chinfon,…
Dường như nắm bắt được sự lên ngôi của những chiếc đầm suông nên hiện nay, đầm suông có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc và hoạ tiết khác nhau.
Mặc đầm suông mang gì thì đẹp?
Chọn giày dép và phụ kiện đi kèm đầm suông thật ra không khó như bạn nghĩ. Những chiếc đầm suông vốn không cầu kỳ, ít điểm nhấn nên bạn chỉ cần nhớ quy tắc chỉ chọn những món đi kèm không nên quá nhiều chi tiết.
Diện đầm suông, bạn có thể thoải mái chọn giày cao gót, giày búp bê hoặc giày vải. Khi đến công sở thì những đôi giày cao gót chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn với những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè, bạn có thể chọn cho mình những đôi giày vải, giày búp bê vừa  trẻ trung lại vừa cá tính.
Nên chọn túi xách như thế nào khi mặc đầm suông?
Một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái nữ công sở đó chính là túi xách. Thế nhưng, không phải chiếc túi nào cũng thích hợp với đầm suông. Khi diện đầm suông, bạn nên lựa chọn những chiếc túi trơn, càng ít hoạ tiết và điểm nhấn cách điệu càng tốt. Những chiếc túi chỉ tập trung vào màu sắc sẽ là những gợi ý thật hoàn hảo. Nếu muốn trở nên thật ấn tượng trong mắt người đối diện, bạn nên chọn những chiếc túi có tông màu đối lập với chiếc đầm bạn đang mặc. Một trong những chiếc túi khiến phong cách của bạn trở nên thật sành điệu và cá tính đó chính là những chiếc túi xách dạng hộp hoặc có hình dáng vuông hoặc chữ nhật.
Bên cạnh đó bạn cũng nên nhớ lưu ý tránh xa những chiếc xách to quá khổ vì nó sẽ khiến bạn trong thật “lộn xộn”, hoàn toàn không thích hợp với môi trường công sở.
 Phụ kiện nên chọn loại nào?
Những chiếc đầm suông vốn đơn giản và thường có ít điểm nhấn nên khi chọn phụ kiện đi kèm, bạn nên ưu tiên cho những chiếc vòng cổ có bản to và có thiết kế khá điệu đà. Với cách chọn như vậy, bạn sẽ tạo được điểm nhấn cho tổng thể trang phục của mình.
Với cách tạo điểm nhấn khá mới mẻ và thù vị này, bạn có thể dễ dàng tạo được cho mình phong cách thời trang thật nổi bật, ấn tượng và sành điệu không thua kém bất kỳ fashionista nổi tiếng nào.
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ
** Click vào ảnh để mua và xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét