Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Công thức mặc đầm hoa thật chuẩn và sành điệu

Đầm hoa + vest/ blazer + giày cao gót
Khi những đợt nắng đầu tiên của mùa hè đang đến gần hơn, cảm giác nóng bức sẽ khiến chúng ta cảm thấy thật không thoải mái. Giải pháp cho những ngày nắng nóng chói chang không chỉ là những trang phục mỏng, chất liệu mát mẻ mà còn phụ thuộc ít nhiều vào hoạ tiết. Hoạ tiết hoa không chỉ rất hợp thời trang mà còn là sự lựa chọn giúp mang đến cảm giác thật mát mẻ, dễ chịu và một tinh thần sảng khoái cho người mặc. Với công thức quen thuộc đầm hoa, vest/balzer và giày cao gót để đến công sở, phái nữ chắn chắn sẽ trở thành điểm nhấn thật nổi bật. Không chỉ vậy, với cách phối đồ này, bạn cũng sẽ khéo léo khoe được những ưu điểm và phần nào giảm bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý khi chọn áo vest/balzer hoặc giày cao gót, nên tránh các hoạ tiết vì như vậy sẽ khiến trang phục của bạn trở nên thật rườm rà và không có điểm nhấn. Những chiếc áo hoặc đôi giày có gam màu tươi tắn và trẻ trung sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo để trang phục của bạn trở nên thật sành điệu.
Đầm hoa + áo khoác jeanS + sneacker
Bỏ qua những chuẩn mực mang tính điệu đà, công thức đầm hoa, áo khoác jeans và giày sneacker chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật sành điệu. Đây cũng đang là một trong những công thức mix đồ khiến các ngôi sao Hollywoood, Fashionista, và cả những idol xứ Hàn phải “nghiện” đấy.
Hãy thử nghĩ đến ngày cuối tuần và buổi gặp gỡ bạn bè, chiếc đầm hoa nữ tính, kết hợp cùng áo jeans, giày sneacker cá tính và mạnh mẽ, bạn sẽ trở nên thật khác biệt. Sự kết hợp giữa những món đồ tưởng chừng như không liên quan đến nhau lại mang đến hiệu quả thật bất ngờ và thú vị.
Tuy nhiên, cũng như công thức trên, khi chọn giày sneacker, bạn nên tránh chọn những đôi giày có hoạ tiết vì như vậy, tông quan trang phục của bạn sẽ rất rồi mắt. Với công thức này, bạn cũng có thể thoả sức sáng tạo với các gam màu khác nhau để trở nên thật sành điệu và cá tính mỗi khi xuống phố cuối tuần hoặc khi đi du lịch.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét