Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Bí quyết mặc đẹp cho người siêu gầy như Vic và Angeline Jolie

Không chỉ nổi tiếng là những bà mẹ đảm đang, Victoria Beckham và Angelina Jolie còn được ngưỡng mộ với phong cách mặc đẹp cùng gu thời trang tạo nên tên tuổi riêng của chính họ. Điểm chung của hai ngôi sao này là sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” nên thường chọn những trang phục đơn giản và thanh lịch nhưng rất khéo léo tôn dáng và thể hiện đẳng cấp của những người phụ nữ thành đạt.
1. Bộ suit và áo vest
Những bộ suit hay áo vest khoác ngoài được Vic và Angelina Jolie diện giúp che đi những khuyết điểm đồng thời tạo ra vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng tuyệt đối. Mẹo nhỏ nên học ở hai ngôi sao này là không mặc suit hay áo vest quá bó mà chỉ chọn kích thước vừa vặn mà thôi.
Người gầy mặc đẹp 1 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 2 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 3 - Sendo.vn
2. Áo không quá bó
Mẹo mặc đẹp không thể thiếu cho người gầy là tránh những trang phục bó sát. Chính những trang phục rộng, thoải mái phù hợp với phom dáng mang đến vẻ duyên dáng và gợi cảm cho cả Vic và Angelina. Họ cũng rất khéo léo khi chọn trang phục cách điệu vừa phải, với những chi tiết phối hợp tinh tế để tôn lên nét quyến rũ riêng. Bạn có thể học hai ngôi sao này mặc chiếc áo Camisole màu đen với kiểu dáng suông rộng – đây là “bảo bối” tôn dáng tuyệt hảo cho cô nàng ngực gầy đấy!
Người gầy mặc đẹp 4 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 5 - Sendo.vn
3. Váy xòe
Kiểu váy tôn dáng nhất cho người gầy là váy liền xòe hay chân váy xòe. Hoặc ít nhất váy nên có độ phồng nhất định với những đường xếp li rất khéo léo. Nếu muốn khoe khéo cặp chân thon, dài, những chiếc váy ngắn là lựa chọn lý tưởng.
Người gầy mặc đẹp 6 - Sendo.vn
Ngoài váy xòe xếp li, dáng váy chữ A xòe được bà Beck ưu ái lựa chọn cho tủ đồ của mình vì giúp cô che giấu phần hông khá hẹp.
 Người gầy mặc đẹp 7 - Sendo.vn
4. Quần suông ống rộng/quần ống loe
 Với Angelina và Vic, những chiếc quần vải thông thường cũng trở nên sành điệu và sang trọng. Kiều quần 2 ngôi sao chọn thường là quần cạp cao, quần ống rộng xếp ly trước. Những chiếc quần suông ống rộng hay quần jeans ống loe còn giúp cho Angelina và Vic che giấu thân hình gầy gò và tạo sự đầy đặn cho cơ thể.
 Người gầy mặc đẹp 8 - Sendo.vn
Là một nhà thiết kế đa tài, Vic luôn nắm bắt thời trang và tạo ra xu hướng mới. Gần đây tín đồ thời trang “phát sốt” với những chiếc quần ống lửng culottes hay quần jeans ống loe ấn tượng của Vic.
Người gầy mặc đẹp 9 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 10 - Sendo.vn
5. Váy liền dáng suông hoặc ôm vừa vặn
Váy liền có thể tạo ấn tượng “trên dưới như một” cho người gầy. Tuy nhiên váy liền dáng suông hoặc dáng ôm vừa phải thì khác. Chúng mang tới một vẻ ngoài vừa hiện đại, nữ tính, lại vừa giúp che giấu rất tốt thân hình mảnh mai của 2 bà mẹ nổi tiếng. Để bớt đi sự nhàm chán, bạn có thể thêm cho item này một chiếc thắt lưng cùng tông màu với váy để tạo điểm nhấn cho set đồ sành điệu.
Người gầy mặc đẹp 11 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 12 - Sendo.vn
Người gầy mặc đẹp 13 - Sendo.vn
6. Mặc đồ theo phong cách layering
Có thể nói rằng Victoria chính là “cao thủ” trong cách là phối trang phục theo phong cách layering. Cách phối đồ nhiều lớp hay những kiểu trang phục tạo thành lớp cắt như thế này giúp cơ thể trông đầy đặn hơn rất nhiều.
Người gầy mặc đẹp 14 - Sendo.vn

Người gầy mặc đẹp 15 - Sendo.vn
 Theo Internet
* Vào đây để xem thêm các sản phẩm thời trang nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét