Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn kem chống nắng khi đi biển

Ánh nắng có rất nhiều tác dụng có lợi như: giúp cơ thể tổng hợp vitamin D; tăng khả năng hấp thụ và vận chuyển canxi; làm tăng số lượng bạch cầu để tiêu diệt một số vi trùng gây bệnh; tăng lượng lưu thông máu, tốt cho tim mạch; phòng được các bệnh về ung thư; chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn…
Bên cạnh đó, ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân gây hại cho cơ thể. Vào mùa hè, bức xạ tia cực tím cao hơn, do đó việc bảo vệ da dưới nắng cần được thực hiện nghiêm ngặt hơn. Từ 10g – 15g là lúc tia cực tím trong ánh nắng mạnh và có sức tàn phá rất lớn, nên ngoài việc thoa kem chống nắng cần phải trang bị thêm mũ rộng vành, khẩu trang, găng vớ. Phơi ngoài nắng quá sức sẽ làm da bị bỏng nắng, sạm, từ đó có thể nảy sinh một số bệnh như mụn, nám, tàn nhang, viêm da; hoặc nặng hơn có thể gây ung thư da.
Thoải mái diện Bikini khi dùng kem chống nắng
Chuyến đi đổi gió đầy thú vị đến một vùng biển của gia đình bạn trong những ngày hè này sẽ thật trọn vẹn nếu sức khoẻ và sự an toàn của mỗi thành viên được đảm bảo. Chắc chắn kem chống nắng là thứ không thể thiếu trong hành lí của bạn.
Tia UVA cũng xuyên qua quần áo, mũ, khẩu trang… Nhiều người vẫn chưa biết rằng, ngay cả khi trời râm mát, nhiều mây, vẫn có tới 90% tia cực tím có thể xuyên qua các đám mây, gây hại cho da. Do đó, thoa kem chống nắng đúng cách là biện pháp bảo vệ da tốt nhất. Riêng đối với những trẻ dưới sáu tháng tuổi và những người bị dị ứng với các hoạt chất chống nắng không nên dùng phương pháp này.
1. Loại kem chống nắng phù hợp cho người đi biển
Với kem chống nắng dành cho người đi biển, nên chọn loại kem chống phổ rộng tức chống cả UVA và UVB, có chỉ số SPF từ 50 trở lên ; không thấm nước hoặc kháng nước (waterproof hoặc water resistant) để các thành phần chống nắng đỡ bị nước tẩy trôi nhanh. Tuy nhiên, chúng vẫn chỉ bảo vệ được 80 phút khi ngâm trong nước.
thoa kem chống nắng diện bikini
2. Cách sử dụng kem chống nắng hoăc xịt chống nắng
- Phải thoa 30 phút trước khi xuống biển, thoa lại lần hai sau khi tiếp xúc ánh nắng 30 phút và sau đó cứ mỗi hai giờ thoa lại một lần.
- Lượng kem chống nắng vừa đủ cho cơ thể từ 25 -30g (khoảng sáu muỗng cà phê), cho mặt là 2,5g.
3. Với trẻ em phải có loại kem chống nắng riêng
Với một làn da mỏng hơn và một hệ thống bảo vệ tự nhiên phát triển, da của bé cần được bảo vệ đặc biệt từ mặt trời và hóa chất khó chịu. Đó là lý do tại sao Neutrogena tạo ra kem chống nắng tinh khiết có nguồn gốc 100% tự nhiên từ thành phần chống nắng.
4. Các loại kem chống nắng tuyệt vời cho bạn
* Xịt chống nắng Neutrogena Ultimate Sport SPF100 
 
Xịt chống nắng Neutrogena Ultimate Sport SPF100 sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo cho chuyến đi biển, đi bơi, tham gia các môn thể thao vận động hoặc làm việc ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi bởi kem chống nắng sẽ bị trôi nhanh hơn. Nhưng với xịt chống nắng Neutrogena Ultimate Sport SPF100 giá 360.000 đồng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo vệ làn da của mình. Dòng sản phẩm Xịt chống nắng Neutrogena cùng công nghệ Helioplex® mới này có công thức dành riêng cho thoa da ướt để chống nắng. Vì thường thì những loại chống nắng khác khi gặp nước sẽ bị hòa tan dần và trượt mất khỏi da khi gặp nước, nhưng loại sản phẩm đặc biệt này cắt ngang mặt nước để tạo ra lớp màng bảo vệ riêng cho da. Dưới dạng xịt phun sương. Thích hợp đi bơi, đi biển và chơi thể thao. Khi đi bơi hay ra mồ hôi nhiều mà cần dùng lại kem chống nắng ta cứ thế mà xịt trực tiếp lên chứ không cần phải lau khô da trước khi xịt kem chống nắng nữa.
Một số tác dụng nổi bật và ấn tượng của Neutrogena Ultimate Sport SPF100:
- Ngăn tia UVA / UVB
- Khả năng chịu nước (80min)
- Chống mồ hôi
- Không gây mụn (không bít lỗ chân lông)
- Không dầu
- Không PABA
* Kem Chống Nắng Neutrogena Sunscreen Broad Spectrum SPF 100 Loại 88ml
Được đánh giá cao và tin dùng bởi các chuyên gia, kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100 giá 360.000 đồng sẽ giúp bảo vệ bạn tránh khỏi UVA và UVB – các tác nhân gây xạm da và ung thư da. Hơn thế nữa da sẽ không bị bóng nhờn mà bạn sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng cực thoáng. Với công nghệ Dry-touch, giàu chất oxy hoá với Vitamin A, C, và E giúp da hấp thụ nhanh và vệ da một cách hoàn hảo.
Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 100 là được bác sĩ da liễu thử nghiệm có chứa công nghệ Helioplex ®. Nó giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da. Công nghệ Dry-Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như các sản phẩm thông thường.
Một số tác dụng nổi bật của Neutrogena Sunscreen SPF 100:
- Ngăn tia UVA / UVB
- Khả năng chịu nước (80min)
- Không gây mụn (không bít lỗ chân lông)
- Không dầu
- Không PABA
* Xịt Chống Nắng Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 110
 
Kem chống nắng dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 110 giá 360.000 đồng là kem chống nắng hoàn hảo siêu thấm nước, bảo vệ da mạnh mẽ trong suốt thời gian bạn ra ngoài nắng, cực kì nổi tiếng của Mỹ và Canada. Đặc biệt i Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 110 còn chống bị rửa trôi và tan trong nước với mồ hôi, rất thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tắm biển, giúp bạn yên tâm chơi đùa và làm việc dưới nắng.
* Xịt Chống Nắng Cho Trẻ Em Banana Boat Kids Max Protect & Play SPF 110
Kem chống nắng dạng xịt Banana Boat Kids Max Protect & Play dành cho bé với chỉ số SPF 110 giá 360.000 đồng sẽ giúp chống cháy nắng và bảo vệ da maximum tuyệt đối luôn, không gây cay mắt, không mùi, không gây nhờn dính hay bí da, khả năng chống nước và mồ hôi cao.  Banana Boat Kids Max Protect & Play thích hợp cho mọi loại da nhất là da nhạy cảm,  dùng được cho cả mặt và body.
* Kem Chống Nắng Cho Trẻ Em Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen Lotion
Kem chống nắng  Neutrogena Pure & Free Baby Sunscreen Lotion giá 360.000 đồng với chỉ số chống nắng SPF 60+ với các thành phần tự nhiên, bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tia UVA & UVB gây hại. khi các bé hoạt động ngoài trời dưới tia nắng gắt. Là sản phẩm không thể thiếu khi các bé học bơi, đi dã ngoại, du lịch vùng biển…Chỉ dùng cho bé trên 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và được các bác sĩ về da khuyên dùng số 1 tại Mỹ.
Một số tác dụng nổi bật:
- Ngăn tia UVA / UVB
- Khả năng chịu nước (80min)
- Không gây dị ứng
- Không hương liệu
- Không dầu
- Không PABA
Chúc các bạn có chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình!
(Nguồn ShopAfamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét