Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Áo sweater thu lịch lãm cho chàng

Lịch lãm, cổ điển nhưng vẫn khỏe khoắn và thời trang là những gì áo sweater nam  (áo len nam) mang lại. Không ai biết áo sweater có từ khi nào, nhưng chắc chắn đây sẽ luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh yêu phong cách, nhất là mỗi độ thu về.

Áo sweater nam 1 - Sendo.vn

Chiếc áo sweater được biến tấu thành áo len nam cardigan cổ chữ V dáng body giá chỉ 299,000 VNĐ tạo vẻ trẻ trung và năng động cho các chàng trai.  Áo xuất xứ Hồng Kông với chất liệu len đan máy cao cấp thiết kế theo phong cách Ytaly đặc biệt phù hợp để diện khi dạo phố hay chơi thể thao.
Áo sweater nam 2 - Sendo.vn

Đế từ thương hiệu Zara nổi tiếng, áo len sweater color block cổ tròn là hàng xách tay từ châu Âu. Chất liệu và kiểu dáng cao cấp, áo len này hợp nhất với quần jean mang đến nét khỏe mạnh, năng động. Áo có giá 1,490,000 VNĐ.
Áo sweater nam 1 - Sendo.vn

Áo thun sweater nam cổ đổ cá tính, dáng ôm phù hợp với nhiều trang phục khác nhau có giá chỉ 250,000 VNĐ. Được làm từ chất liệu len mỏng nhẹ, áo luôn tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày của bạn.
Áo sweater nam 4 - Sendo.vn

Áo len nam cổ chữ V mang phong cách cá tính, lạnh lùng cho các chàng trai. Áo xuất xứ Hồng Kông có 3 màu đen, ghi đậm, xanh lục giá chỉ 299,000 VNĐ. Dáng áo tay dài lịch sự nên phù hợp với mọi hoạt động trong ngày, từ dạo phố đến công sở, chơi thể thao…
Áo sweater nam 5 - Sendo.vn
Áo len nam cổ tim gọn gàng, cùng sọc ngang lớn phù hợp cho các chàng vóc dáng hơi gầy. Họa tiết tổ ong trên áo khá lạ mắt tạo sự khỏe mạnh và nam tính. Áo có giá chỉ 210,000 VNĐ.
Áo sweater nam 6 - Sendo.vn

Vơi chất liệu mềm mại, áo sweater len trơn tay dài giá 250,000 VNĐ phù hợp diện với quần jean, kaki trong các hoạt động dạo phố, chơi thể thao. Dáng cổ tròn tôn dáng cùng màu xám nhạt nên áo phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 
Áo sweater nam 7 - Sendo.vn

Áo len nam họa tiết con nai giá 350,000 VNĐ phù hợp trong những ngày tiết trời trở lạnh. Áo dệt từ len xù, tông màu chủ đạo là trắng và đen.
Áo sweater nam 8 - Sendo.vn

Áo len dài tay họa tiết ca rô giá 300,000 VNĐ là sản phẩm trong nước. Dùng màu sắc nhã nhặn và chất liệu cao cấp, áo phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.
Áo sweater nam 9 - Sendo.vn

Áo len nam không tay cổ chữ V tạo set đồ lịch thiệp với áo sơ mi cho phái mạnh. Sản phẩm cao cấp, xuất xứ Việt Nam, giá 420,000 VNĐ.
Áo sweater nam 10 - Sendo.vn

Áo len nam Fiona giá 470,000 VNĐ dáng ôm được từ chất liệu len mỏng chất lượng cao phù hợp với quần jean và quần âu. Sản phẩm xuất xứ Việt Nam.
Nguồn: Sendo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét