Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những ý tưởng bảo quản và trưng bày túi xách thông minh

Thật tuyệt khi bạn sở hữu những chiếc túi xách với nhiều kiểu dáng, màu sắc để sẵn sàng mix với trang phục thời trang sành điệu nhất. Song sẽ còn tuyệt hơn nếu bộ sưu tập này được bảo quản đúng cách để giữ độ bền tốt hơn. Và bạn có tin rằng đôi khi túi xách cũng có thể là món đồ trang trí ấn tượng nhờ sự sắp đặt khéo léo?
Cat tui xach 1
Tận dụng không gian trống phía trên của giá treo quần áo, bạn có thể mua thêm những chiếc tủ chia ngăn để cất túi xách thật gọn gàng.
Cat tui xach 2
Treo túi xách lên cách cây treo đồ. Đây là một cách bảo quản túi xách đơn giản và tiện lợi.
Ý tưởng bảo quản túi xách - sendo.vn
Với một chút khéo léo sắp đặt, túi xách giờ đây cũng là vật trang trí làm không gian sinh động hơn.
Cat tui xach 4
Không gian rộng rãi nên chủ nhân có thể dành riêng những chiếc tủ lớn chuyên để cất túi xách.
Cat tui xach 5
Những chiếc túi xách ít dùng tới có thể xếp gọn lại rồi cất trong những chiếc hộp giấy đựng dày, hay giá để tài liệu cũ.
Cat tui xach 6
Đây là một giải pháp nữa để giữ túi xách luôn như mới, treo lên những chiếc móc, giá treo trên cao.
Cat tui xach 7
Túi xách cất gọn  trên những ngăn tủ trong gian để đồ rộng rãi cùng với nhiều item thời trang khác.
Cat tui xach 8
Rất nhiều túi xách được treo lên một chiếc móc treo hàng dọc gắn trên cửa tủ đồ.
Cat tui xach 9
Hộp đựng giày, túi xách cũ vẫn còn hữu ích trong trường hợp này.
Cat tui xach 10
Bộ sưu tập túi xách được sắp xếp ngăn nắp trên những móc treo gỗ.
Cat tui xach 11

Túi xách được trưng bày chuyên nghiệp như ở ngoài shop, để bạn có thể ngắm nghía lựa chọnmỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét