Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Mẹo chọn mua quần jeans theo từng dáng người

1. Skinny jeans (Quần bò bó)
Ai cũng biết rằng quần skinny sẽ tạo cho bạn một dáng vẻ thanh mảnh và đó là lý do tại sao chiếc quần này trở thành loại quần yêu thích của hầu hết các chị em phụ nữ. Đặc biệt những chiếc quần skinny đậm màu lại càng có tác dụng trong việc lên phom người đồng thời chất vải co giãn đem lại cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái. Trong số các quần skinny, quần skinny cạp cao thực sự có tác dụng làm cho chân bạn trông dài hơn. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn che được phần mỡ bụng, ôm sát cơ thể tôn lên dáng vẻ hoàn hảo cực chuẩn. Trong trường hợp bạn đã may mắn sở hữu một vòng eo tuyệt vời thì lời khuyên ở đây lại chính là một chiếc quần skinny cạp thấp để mọi người có thể thấy được phom dáng của bạn.
* Mẹo chọn quần skinny chuẩn dáng: Muốn thử xem bạn mặc quần skinny có thực sự vừa vặn hay không, hãy dùng 2 ngón tay luồn vào phía đằng sau quần (trên đuôi cụt) để đảm bảo đai không bị lỏng ra. Nếu phần sau này rộng hơn 2 ngón tay thì bạn nên lùi xuống 1 size.
 Chọn một chiếc quần jeans giúp tôn vóc dáng là điều mà chị em luôn chú trọng
2. Boyfriend jeans (quần bò boyfriend)
Là quần cạp thấp dưới hông, ống quần cắt rộng vừa với ống chân tạo nên một vẻ sành điệu tomboy. Nếu ống chân bạn không được gầy cho lắm, đừng lo lắng! khắc phục điều đó rất dễ dàng! Bạn chỉ cần xắn ống quần lên vài lần, để lộ mắt cá chân là bạn đã có được một vẻ ngoài cực chất.
* Mẹo chọn quần boyfriend: Thông thường cỡ quần boyfriend nên mặc hơi rộng hơn bình thường một chút nhưng các bạn nên lưu ý đến độ bai của quần sau một thời gian sử dụng và giặt giũ.
 Boyfriend jeans là item rất kén người mặc
3. Quần ống loe
Là loại quần rất được ưa chuộng ở các nước trên thế giới (đối với những người Châu Âu). Loại quần này bó từ trên đùi xuống và bắt đầu loe dần dần ra từ đầu gối trở xuống. Mặc quần loe sẫm màu sẽ tôn lên dáng của bạn. Hoặc nếu bạn hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn quần loe cạp cao. Thêm vào đó bạn nên chọn quần có túi đằng sau mông, nó sẽ giúp tạo cảm giác nâng mông người mặc cao hơn.
*Mẹo chọn quần loe: Hãy chắc chắn rằng độ dài của ống quần che hết gót giầy cao gót của bạn. Khi mặc quần loe bạn nên đi giày cao gót để có thể tạo cảm giác chân dài hơn và tránh làm cho chân bị to ra.
 Hãy chắc chắn độ dài của quần sẽ che hết gót giầy cao gót của bạn
4. Quần ống đứng
Là chiếc quần bò loại thuộc kinh điển tồn tại lâu đời nhất từ trước đến nay. Chiếc quần này hầu như phù hợp với mọi dáng người và nó là chiếc quần đặc biệt làm cho chân bạn có vẻ dài hơn hẳn.
* Mẹo chọn quần ống đứng: Nên chọn quần cạp cao và gấu quần bằng với gót giày của bạn sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài đầy quyến rũ.
 Jeans ống đứng thời trang
* * *Thêm một số tips và lưu ý:
-  Quần cạp trễ là quần có cạp nằm ngay ở phần hông.
-  Quần cạp cao là quần có cạp cao hơn quần hông khoẳng 25-26 cm và nằm ngay ở eo.
-  Để đảm bảo bạn có vừa quần hay không bạn nên đo các vòng cơ thể của mình của mình bao gồm: Đo phần nhỏ nhất của vòng eo (nằm trên hông và dưới xương sườn), đo chiều dài phía trong chân được tính từ bẹn đến mắt cá chân.
 Quần jeans phong cách cá tính
(Nguồn: Blog shop Hằng Jean)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét