Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Gợi ý cách mix đồ sành điệu như So Ji Sub

Chọn cho mình phong cách denim nhưng với cách mix đồ mới mẻ và thú vị, So Ji Sub trở nên thật trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Sự kết hợp giữa sơ mi denim, áo thun kẻ sọc ngang và quần kaki skinny tuy khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho phong cách thời trang của các chàng trai năng động.
Hình 1.1: Chiếc áo thun cổ tròn kẻ sọc ngang giá 80.000 đồng sẽ là gợi ý thú vị để bạn mix trang phục theo style hiện đại và cá tính của anh chàng So Ji Sub. Với chất liệu thun cotton, chiếc áo sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu khi mặc.
 
Hình 1.2: Để tạo cho mình một phong cách thật sành điệu, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi denim giá 300.000 đồng để khoác ngoài. Được thiết kế ấn tượng với những đường viền nổi bật và sử dụng hiệu ứng màu loang, chiếc áo trở nên thật cá tính và bắt mắt.
 
Hình 1.3: Mix cùng sơ mi denim và áo thun kẻ sọc, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần kaki skinny màu vàng nâu giá 330.000 đồng. Với chất liệu dày dặn nhưng không thô cứng, chiếc quần sẽ là sự lựa chọn thật thú vị để bạn bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình.
Để trở nên thật trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm và hiện đại, So Ji Sub đã chọn cho mình cách mix đồ khá ăn ý giữa áo sơ mi trắng và áo thun len mặc ngoài. Bên cạnh đó, chiếc quần kaki skinny có gam màu xanh nổi bật đã giúp cho phong cách thời trang của anh ấy thêm phần thu hút và ấn tượng.
Hình 2.1: Chiếc áo sơ mi trắng giá 170.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp để các chàng trai trở nên thật lịch lãm và cá tính. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, chiếc áo sẽ giúp các chàng trai cảm thấy thật dễ dàng mỗi khi chọn trang phục đến công sở hoặc khi dạo phố.
Hình 2.2: Để mix cùng áo sơ mi trắng, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo len cổ tròn có gam màu tối giá 420.000 đồng. Cách mix đồ thú vị này không chỉ rất thích hợp với thời tiết se lạnh cuối thu, đầu đông mà còn mang đến cho các chàng trai phong cách thật lịch lãm và lôi cuốn.
Hình 2.3: Trang phục mùa thu của bạn sẽ trở nên có sức sống hơn, trẻ trung hơn khi chọn chiếc quần kaki skinny màu xanh giá 210.000 đồng để tạo điểm nhấn.
 
Dành cho những ngày cuối tuần dạo chơi, So Ji Sub đã chọn cho mình cách mix đồ khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thú vị giữa sơ mi tay dài, áo thun và quần kaki màu sáng. Tuy đây là cách mix đồ khá quen thuộc nhưng với sự kết hợp ấn tượng giữa những gam màu trầm và sáng, bộ trang phục trở nên thật thu hút và mang đến cho So Ji Sub phong cách thật trẻ trung.
Hình 3.1: Chiếc áo thun cổ tim màu xám giá 120.000 đồng rất thích hợp với các chàng trai năng động và hiện đại. Được may từ chất liệu thun cotton mềm và co giãn tốt, chiếc áo sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái trong những ngày cuối tuần xuống phố.
Hình 3.2: Chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc giá 170.000 đồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị để bạn mix cùng áo thun trẻ trung. Với kiểu dáng sơ mi truyền thống và được tạo điểm nhấn viền đen nổi bật, chiếc áo trở nên thật sành điệu và cá tính.
Hình 3.3: Để mix cùng sơ mi và áo thun, chiếc quần kaki skinny giá 295.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Với màu sắc nổi bật, chiếc quần sẽ giúp trang phục của bạn thêm phần trẻ trung, nổi bật và ấn tượng.
 Vào đây để xem các sản phẩm thời trang nam
** Click vào tên và giá sản phẩm để xem thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét