Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chàng trai tháng 10 trẻ trung cùng giày sandal nam xuống phố

Giày sandal từ lâu đã đồng hành cùng phái mạnh trên khắp thế giới. Nó mang đến một xu thế thời trang trẻ trung, năng động và vô cùng tiện lợi.
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giầy Vento được sản xuất trên thiết bị và kỹ thuật cao, thiết kế đa dạng đẹp mắt, độ bền lý tưởng và thích hợp với mọi thời tiết cùng địa hình để nam giới lựa chọn.
Chàng trai tháng 10 trẻ trung cùng giày sandal vento nam xuống phố 4- Sendo.vn
Bạn có thể phối một đôi giày sandal vento với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Từ trang phục đi dạo, đi làm, dã ngoại, dự tiệc đến đi lớp.
Đặc biệt loại giày này còn phù hợp với nhiều độ tuổi, nó không chỉ có tín đồ là các teen nam mà còn có một lượng lớn những người đàn ông trưởng thành ưa chuộng.
Hãy chọn ngay cho mình một đôi sandal Vento trong những ngày cuối thu phối cùng áo sơ miquần jean khỏe khoắn xuống phố. Bạn sẽ là chàng trai tháng 10 thật trẻ trung, bắt mắt ngay cả khi ăn mặc đơn giản nhất.
Chàng trai tháng 10 trẻ trung cùng giày sandal vento nam xuống phố 3
Với ưu điểm đa zi năng của mình, giày sandal Vento còn đặc biệt được những anh chàng năng động ưa dùng. Bạn hãy phối cùng quần sooc + áo thun cộc tay, hoặc quần sooc + áo sơ mi, quần sooc + áo ba lỗ, mũ lưỡi trai, kính râm, ba lô cho những chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Với set đồ này hẳn trông bạn sẽ thật mạnh mẽ và đầy phong cách sport.
Chàng trai tháng 10 trẻ trung cùng giày sandal vento nam xuống phố 1 - Sendo.vn

Đừng ngại ngùng khi lựa chọn sandal Vento cho những chuyến bay xa. Bởi nó là một trong những kiểu giày tiện lợi nhất cho việc di chuyển, nhất là khi bạn phải mang theo cả tá đồ lôi thôi bên mình. Phối một đôi sandal Vento, quần jeanáo thun, áo khoác ngoài, kính râm, túi xách là thời trang sân bay lý tưởng mà vẫn tôn lên vẻ phóng khoáng đầy nam tính của bạn.
Chàng trai tháng 10 trẻ trung cùng giày sandal vento nam xuống phố 2 - Sendo.vn
Ngoài ra, còn rất nhiều cách phối khác với sandal Vento nếu bạn biết kết hợp hài hòa. Sandanl Vento tiện lợi sẽ nâng niu mỗi bước đi của bạn trên con đường tiến tới thành công.
Hiện nay hệ thống Sendo.vn đã cập nhật khá nhiều mẫu sandal Vento nam đẹp mắt, chất lượng. Các chàng hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một đôi sandal Vento tại trang bán hàng trực tuyến Sendo.vn diện trong tiết thu cuối cùng này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét